[22-28/10/2024] Tháng 10 vàng - Ngàn ưu đãi

Cần sắm giá hời, ưu đãi tháng 10 liền tới!

Farmext eShop
Nhiều ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại chương trình khuyến mãi tháng 10 của eShop

Tuần lễ khuyến mãi lớn nhất hàng tháng trên Farmext eShop lại sắp diễn ra. Các ưu đãi hấp dẫn đã sẵn sàng, bao gồm voucher 100.000K, giảm giá đơn hàng 30%, giảm giá sản phẩm 10% và hỗ trợ vận chuyển đến 35.000K. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 22 đến hết ngày 28 tháng 10 năm 2024. Số lượng có hạn! Đặt lịch hẹn, đúng ngày, đúng giờ ghé thăm sàn và chốt đơn ngay! 

Chốt đơn chất - Nhận voucher khủng 

Bà con đang có nhu cầu mua thuốc thủy sản, hóa chất, trang thiết bị cho ao nuôi nhưng đang phân vân vì giá cả đã đắt đỏ lại còn phải tự chở hàng về? Quá tốn kém, quá cồng kềnh? 

Vậy thì nhanh tay lên ngay Farmext eShop, trong chương trình khuyến mãi tháng này eShop giảm giá sốc lên đến 100K cho đơn hàng từ 2 triệu đồng. 

Chú ý, ưu đãi chỉ áp dụng cho 5 khách hàng đầu tiên thỏa điều kiện!

Farmext eShopNhận ngay voucher 100K khi mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng

Mua hàng Tin Cậy - Nhận ngay ưu đãi “hot” 

Giảm đến 30% tối đa 50K cho đơn hàng chứa một số sản phẩm thuộc cửa hàng Tin Cậy. 

Các sản phẩm áp dụng chương trình giảm 30% đơn hàng bao gồm: Combo EM AQUA và Mật rỉ đường; Combo EM1 và Mật rỉ đường; EM Aqua cho cá koi; Men vi sinh Nova-Bacilac Fish; Chế phẩm NB-25; Nova-PreMix For Fish chuyên dùng cho tôm cá; Khoáng Nova Calphos kích thích tôm lột xác;  Hạt vi sinh đặc biệt cho cá Zeofish; Oxy cấp cứu cho tôm cá Nova Oxygen; Hepatol hỗ trợ bổ gan, cung cấp dinh dưỡng cho cá. 

Lưu ý, ưu đãi chỉ áp dụng đối với cửa hàng Tin Cậy, trường hợp mua đơn có kèm thêm sản phẩm ở shop khác sẽ tự động tách đơn và không dùng chung được mã giảm trên.

Farmext eShopGiảm 30% tối đa 50K cho đơn hàng mua tại cửa hàng Tin Cậy

Dành cho những ai chưa biết, Tin Cậy là nhà phân phối chính thức của rất nhiều hãng thiết bị nổi tiếng trên thế giới như: Hondex (Nhật Bản – Máy đo môi trường), Optika (Italy – Kính hiển vi), Kruss (Đức – Kính hiển vi), Hanna (Mỹ – Máy đo ngành nông nghiệp, thủy sản), Milwaukee (Mỹ – Máy đo DO),… 

Với phương châm “Không ngừng cải tiến – Không ngừng đáp ứng” Tin Cậy luôn đề cao chất lượng, mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Riêng trong ngành thủy sản, đơn vị này chuyên cung cấp chế phẩm vi sinh EM Aqua, men tiêu hóa, vitamin C, khoáng, thức ăn Cá Koi và các test kit đo chỉ tiêu môi trường nước. Đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng bà con nông dân. 

Tin Cậy giảm sốc - Săn sale cực bốc - Ghé shop mua ngay! 

Giao hàng tiết kiệm - Nhận hàng tận nhà 

Một ưu đãi không thể thiếu trong các chương trình sale, càng không thể vắng mặt trong chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng của Farmext eShop đó chính là Hỗ trợ phí vận chuyển. 

Cụ thể, giảm ngay 35.000K phí giao hàng áp dụng toàn sàn. Mua bất kỳ món gì, giá trị nào cũng sẽ được hỗ trợ.

Farmext eShopHỗ trợ vận chuyển lên đến 35K, áp dụng toàn sàn

Canh lúc giá sốc, giảm phí giao hàng chốt đơn ngay thôi! 

Ưu đãi sản phẩm nổi bật 

Giảm ngay 10% cho một số sản phẩm nổi bật, bao gồm: Siêu gây mồi 89, Vĩnh Hảo NUTRI, Còi báo mất oxi, Điều khiển từ xa 3 pha bật tắt máy bơm nước.

Farmext eShopSản phẩm nổi bật giảm giá 10% 

Thêm ưu đãi HOT thêm vui - Đừng bỏ lỡ! 

Ngoài chương trình khuyến mãi tháng, thì vẫn còn rất nhiều ưu đãi khác nhau ở nhiều shop khác nhau, lên ngay Farmext eShop mục “Voucher” để biết thêm thông tin chi tiết. 

Đặc biệt, Men vi sinh PONDTOSS™ và Enzyme ALKACEL là 2 sản phẩm chất lượng cao đang được săn đón ráo riết trong thời gian gần đây. Tại sao 2 sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy? Đó là vì: 

Men vi sinh PONDTOSS™ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Sở hữu công thức độc quyền, mang đến nhiều ưu điểm ưu việt bao gồm: Mật độ vi sinh dày đặc lên đến 2 tỷ CFU/g, khả năng chịu mặn lên đến 40ppt, kết hợp giữa Men vi sinh và Enzyme làm tăng hiệu quả xử lý và cải thiện sức khỏe tôm cá, cùng với đó sản phẩm có dạng túi tự tan tiện lợi, dễ sử dụng. Nhờ vậy, PONDTOSS™ giúp làm sạch chất thải hữu cơ và bùn đáy ao hiệu quả. Có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại kể cả khuẩn VIBRIO

Tương tự PONDTOSS™, ALKACEL cũng là một sản phẩm đến từ Mỹ. Tuy nhiên, đây là Enzyme tiêu hóa, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện chức năng gan, ruột vượt bậc. Sử dụng được cho nhiều vấn đề tôm đang mắc phải chẳng hạn như: bỏ ăn, chán ăn, bơi lờ đờ, chậm lớn, ruột đứt khúc, rỗng ruột, phân đứt khúc, dễ nát, màu bất thường,...

Farmext eShopGiảm giá 10% và Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

Đặc biệt hơn hết, 2 sản phẩm này đang được trợ giá cực sốc đồng giảm 10%Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Như vậy, Men vi sinh PONDTOSS™ giảm đến 173.000đ, chỉ còn 1.557.000đ/hộp 1kg và ALKACEL giảm đến 75.000đ, chỉ còn 675.000đ/gói 1kg. 

Các chương trình ưu đãi đều “Số lượng có hạn”, nhanh tay, nhanh tay ghé Farmext eShop và chốt đơn ngay!!!

“Farmext eShop - Sàn thương mại điện tử cho ngành thủy sản” 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

Hotline/Zalo: 0866 156 422 (9:00 - 18:00)  

Chat: Fanpage: facebook.com/Farmext.eshop/ hoặc Website: tepbac.com/eshop 

Đăng ngày 21/10/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp

[22-28/10/2024] Tháng 10 vàng - Ngàn ưu đãi

Cần sắm giá hời, ưu đãi tháng 10 liền tới!

Farmext eShop
• 12:01 21/10/2024

VietShrimp 2025: Hướng tới phát triển ngành tôm Việt Nam bền vững

Ngành tôm Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để đối phó với những thách thức về môi trường và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Đây này sẽ là chủ đề thảo luận chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Vietshrimp 2025
• 15:47 16/10/2024

Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
• 14:00 11/10/2024

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

Ngành nuôi tôm ở Thái Lan 2024: Thành công và thách thức đáng chú ý

Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho ngành nuôi tôm ở Thái Lan, khi quốc gia này liên tục ghi nhận những thành tựu về sản lượng và chất lượng tôm, đồng thời đối mặt với nhiều thách thức từ biến đổi khí hậu và dịch bệnh.

Ao tôm
• 16:47 21/10/2024

Tăng cường giám sát và quản lý tác nhân Enterocytozoon hepatopenaei trên tôm nuôi nước lợ

EHP là bệnh vi bào tử trùng Enterocytozoon hepatopenaei (viết tắt là EHP) gây ra cho tôm, còn được gọi là bệnh vi bào tử trùng.

Tôm bệnh EHP
• 16:47 21/10/2024

Tập trung chuyển giao kỹ thuật nuôi một số loài thủy đặc sản có giá trị kinh tế cao

Trong những năm gần đây, phong trào nuôi cá nước ngọt đã phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong tỉnh Bình Định.

Cá điêu hồng
• 16:47 21/10/2024

Có cần thiết dự trữ nước vào các tháng có độ mặn thích hợp?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của tôm chính là độ mặn của nước. Đối với các khu vực có mùa khô hạn và mùa mưa rõ rệt, việc quản lý nguồn nước trở thành một thách thức lớn. Vậy có cần thiết phải dự trữ nước vào các tháng có độ mặn thích hợp không?

Tôm thẻ
• 16:47 21/10/2024

Đảo thiên đường Quan Lạn: Du lịch biển và khám phá "vàng ròng" của Quảng Ninh

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, Quan Lạn còn nổi tiếng với đặc sản sá sùng - loài hải sản quý hiếm được mệnh danh là "vàng ròng" của vùng biển. Sá sùng không chỉ là nguyên liệu bổ dưỡng trong ẩm thực mà còn có giá trị kinh tế cao, góp phần tạo nên sự phong phú và độc đáo cho du lịch ẩm thực tại đảo.

Đảo Quan
• 16:47 21/10/2024
Some text some message..